เมื่อผมถูก Starbucks โกง

กระทู้คำถาม


เมื่อเช้าสั่งรายการตามใบเสร็จเป็น Extreme Green Tea แต่สิ่งที่ได้ขาด caramel sce. ซึ่งผมไม่ได้สังเกตตั้งแต่แรก
พอได้แล้วก็หยิบเดินออกจากร้านมาที่รถเลย หลังจากนั้นก็เลยชิมดูรู้สึกแปลกๆ เลยคิดได้ว่ามันขาดอะไรไปอย่างนึง
เลยเดินกลับไปที่ร้านถามว่าเมื่อกี้ได้ใส่ caramel sce. ไหม เค้าตอบแบบหน้านิ่งๆมากว่าไม่ได้ใส่คับ แล้วก็เอากลับไปใส่ให้ใหม่แบบไม่รู้สึกอะไร
แล้วก็ขอโทษ เลยอยากเตือนทุกคนว่านี่อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยหรืออาจจะว่าผมเรื่องเยอะ แต่
1.ผมมีอยากรู้ว่าถ้าผมไม่ผิดสังเกตแล้วไม่เคยกินมาก่อนหรือผมเพิ่งซื้อครั้งแรกผมจะรู้ไหมว่ามีอะไรบางอย่างหายไปจากที่ควรจะได้ในเมื่อเราเสียเงินไปแล้ว
ถ้าเราไม่กลับไปผมก็จะเสียเงินไปฟรีๆ 15 บาท
2.เป็นไปได้เหรอว่ามาตรฐานของ Starbucks จะลืมใส่รายการตามที่สั่งหรือตั้งใจลืมหรือป่าว นี่คือมาตรฐานร้านกาแฟระดับโลกจิงหรือ?
3.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอเรื่องแบบนี้ เลยคิดว่าควรตั้งกระทู้ให้คนอื่นๆได้ตรวจสอบบ้างจะได้ไม่โดนโกงแบบผม (ถึงแม้ผมจะเอากลับไปให้ใส่เพิ่มแล้วก็ตาม)
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ข้อหานี้ฉกรรจ์นัก
จขกท.กินสตาร์บัคจนจำรสชาติได้ แสดงว่าที่ผ่านมาได้ของถูกต้องตามที่สั่ง
แค่ครั้งเดียวที่ลืม ถึงกับ "โกง" เชียวรึ
แล้วได้เข้าไปบอกปัญหาที่เจอในเพจเขาหรือยังค่ะ
ตั้งกระทู้เรียกแขกแบบนี้ ที่เวปนี้ นอกจากแบรนด์เขาจะไม่รู้แล้ว อาจโดนถล่มได้นะคะ
น่าจะตั้งประมาณว่าสอบถาม จะดีกว่ากล่ววหาโดยข้อมูลไม่ชัดเจนแบบนี้นะคะ

ไม่ได้จะแก้ตัวแทนนะ เราไม่ใช่สาวก
กาแฟแก้วนึงเกือบ 200 สำหรับเราแพงไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่