สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ข้อหานี้ฉกรรจ์นัก
จขกท.กินสตาร์บัคจนจำรสชาติได้ แสดงว่าที่ผ่านมาได้ของถูกต้องตามที่สั่ง
แค่ครั้งเดียวที่ลืม ถึงกับ "โกง" เชียวรึ
แล้วได้เข้าไปบอกปัญหาที่เจอในเพจเขาหรือยังค่ะ
ตั้งกระทู้เรียกแขกแบบนี้ ที่เวปนี้ นอกจากแบรนด์เขาจะไม่รู้แล้ว อาจโดนถล่มได้นะคะ
น่าจะตั้งประมาณว่าสอบถาม จะดีกว่ากล่ววหาโดยข้อมูลไม่ชัดเจนแบบนี้นะคะ
ไม่ได้จะแก้ตัวแทนนะ เราไม่ใช่สาวก
กาแฟแก้วนึงเกือบ 200 สำหรับเราแพงไปค่ะ
จขกท.กินสตาร์บัคจนจำรสชาติได้ แสดงว่าที่ผ่านมาได้ของถูกต้องตามที่สั่ง
แค่ครั้งเดียวที่ลืม ถึงกับ "โกง" เชียวรึ
แล้วได้เข้าไปบอกปัญหาที่เจอในเพจเขาหรือยังค่ะ
ตั้งกระทู้เรียกแขกแบบนี้ ที่เวปนี้ นอกจากแบรนด์เขาจะไม่รู้แล้ว อาจโดนถล่มได้นะคะ
น่าจะตั้งประมาณว่าสอบถาม จะดีกว่ากล่ววหาโดยข้อมูลไม่ชัดเจนแบบนี้นะคะ
ไม่ได้จะแก้ตัวแทนนะ เราไม่ใช่สาวก
กาแฟแก้วนึงเกือบ 200 สำหรับเราแพงไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เมื่อผมถูก Starbucks โกง
เมื่อเช้าสั่งรายการตามใบเสร็จเป็น Extreme Green Tea แต่สิ่งที่ได้ขาด caramel sce. ซึ่งผมไม่ได้สังเกตตั้งแต่แรก
พอได้แล้วก็หยิบเดินออกจากร้านมาที่รถเลย หลังจากนั้นก็เลยชิมดูรู้สึกแปลกๆ เลยคิดได้ว่ามันขาดอะไรไปอย่างนึง
เลยเดินกลับไปที่ร้านถามว่าเมื่อกี้ได้ใส่ caramel sce. ไหม เค้าตอบแบบหน้านิ่งๆมากว่าไม่ได้ใส่คับ แล้วก็เอากลับไปใส่ให้ใหม่แบบไม่รู้สึกอะไร
แล้วก็ขอโทษ เลยอยากเตือนทุกคนว่านี่อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยหรืออาจจะว่าผมเรื่องเยอะ แต่
1.ผมมีอยากรู้ว่าถ้าผมไม่ผิดสังเกตแล้วไม่เคยกินมาก่อนหรือผมเพิ่งซื้อครั้งแรกผมจะรู้ไหมว่ามีอะไรบางอย่างหายไปจากที่ควรจะได้ในเมื่อเราเสียเงินไปแล้ว
ถ้าเราไม่กลับไปผมก็จะเสียเงินไปฟรีๆ 15 บาท
2.เป็นไปได้เหรอว่ามาตรฐานของ Starbucks จะลืมใส่รายการตามที่สั่งหรือตั้งใจลืมหรือป่าว นี่คือมาตรฐานร้านกาแฟระดับโลกจิงหรือ?
3.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอเรื่องแบบนี้ เลยคิดว่าควรตั้งกระทู้ให้คนอื่นๆได้ตรวจสอบบ้างจะได้ไม่โดนโกงแบบผม (ถึงแม้ผมจะเอากลับไปให้ใส่เพิ่มแล้วก็ตาม)